Phần mềm Quản lý nhân sự HRM
Tổng quan
 Phần mềm “Quản lý Nhân sự”-  Human Resource Management - HRM quản lý theo dõi toàn bộ hồ sơ nhân viên thông qua quy trình nghiệp vụ:

+ Quá trình tuyển dụng.

+ Hợp đồng lao động, Lý lịch cá nhân.

+ Trình độ chuyên môn.

+ Quá trình công tác.

+ Khen thưởng, kỷ luật.

+ Quan hệ gia đình.

+ Quá trình đào tạo, bồi dưỡng.

Quá trình đóng bảo hiểm xã hội và y tế,...

Cũng như cung cấp các thông tin cần thiết về năng lực nhân viên để quản trị có cơ sở tạo điều kiện tốt nhất cho nhân viên phát huy hết tiềm lực của mình.

Chức năng chính
CÁC CHỨC NĂNG CHÍNH

-   Quản lý hồ sơ nhân viên: sơ yếu lý lịch và lý  lịch công chức viên chức 

-   Quản lý quá trình công tác: Khi một cán bộ được tăng lương, lên chức, thay đổi công việc, đi nước ngoài, đi học, chuyển đơn vị công tác trong phạm vi tổ chức của cơ quan thì thông tin của các sự kiện này được lưu lại trong hồ sơ. 

-   Quản lý các vấn đề liên quan đến nhân viên: Quá trình lương, quá trình công tác, quá trình hợp tác, quá trình học tập, quá trình Khen thưởng – Kỷ luật, quan hệ gia đình, ngoại ngữ

-   Phân tích và báo cáo tình hình nhân sự: Đưa ra các thống kê để phân tích các hiện tượng cần điều chỉnh.. 

-   Tìm kiếm, tra cứu thông tin về nhân sự theo một chỉ tiêu nào đó để phục vụ cho một số trường hợp 

-   Quản trị hệ thống: Chương trình được xây dựng trên cơ sở các đối tượng sử dụng được phân quyền truy nhập vào từng phần riêng biệt nên đòi hỏi phần quản trị phải hết sức chặt chẽ.

Ưu điểm
-   Ổn định, độ bảo mật dữ liệu cao và phân quyền sử dụng đến từng chức năng chương trình, đảm bảo dữ liệu không bị truy cập bất hợp pháp.
-   Thích hợp cho nhiều loại doanh nghiệp khác nhau với hệ thống báo cáo động chuyên nghiệp.
-   Chi phí ban đầu ít nhất vì chỉ phải triển khai trên máy chủ. 

-   Dễ dàng phát triển ứng dụng, tất cả các dịch vụ chỉ phải triển khai trên máy chủ, do vậy dễ dàng bảo trì, phát triển hệ thống.
-   Ngôn ngữ giao tiếp tiếng Việt, có phần trợ giúp công việc nhập liệu nhanh chóng, cung cấp các tiện ích xuất dữ liệu sang các tiện ích văn phòng như : MS Word, MS Excel, PDF......
-   Sao lưu và phục hồi dữ liệu khi có sự cố. Có sẵn khả năng tích hợp hệ thống thông tin tổng thể của toàn công ty.
Phương thức chuyển giao
  PHƯƠNG THỨC CHUYỂN GIAO  
-    Bán trực tiếp hoặc cho thuê
-    Đào tạo, tư vấn kỹ thuật.
-    Thông tin chi tiết về việc chuyển giao phần mềm:
-   Tư vấn kỹ thuật - Hướng dẫn - Hỗ trợ Khách hàng giải đáp các thông tin liên quan tới sản phẩm.
-    Bảo hành phần mềm: 01 năm
-    Nhập số liệu ban đầu, nghiệm thu bàn giao, bảo trì tiếp tục theo yêu cầu.
Demo
      Quý khách hàng vui lòng gọi 0914401717(Mr.Tư) để được demo trực tiếp.
Liên hệ

 Mọi thắc mắc xin liên hệ : 

      TRUNG TÂM DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG 

      Địa chỉ: Lầu 2 Toà nhà Viễn thông Bình Phước 

      1137 Phú Riềng Đỏ - Tân Bình - Đồng Xoài - Bình Phước 

      Số điện thoại : 0651.3 887 774        

      Fax: 0651.3870605

      Website: wwww.softbinhphuoc.vn   

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Nam gravida ne

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Nam gravida ne

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Nam gravida ne

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Nam gravida ne